Kristinn Schram:

Ég er ekki vanur žvķ aš fyrir mig séu lögš krossapróf ķ nafnlausum sms
skilabošum.  Lokafrestum er ég hins vegar aš góšu kunnur og er žvķ
ljśft og skylt aš bregšast viš fyrir mišnętti(eša rétt rśmlega žaš).
Ég get žó varla brugšist viš jafn leišandi og skilyrtum spurningum meš
öšru en aš greina frį žvķ aš ég greiddi atvęši meš
landsfundarsamžykkt VG um aš ašildarvišręšur viš ESB fęru ķ
lżšręšislegan farveg og yrši  leidd til lykta meš
žjóšaratkvęšagreišslu. Meš nokkurri innri togstreitu hef ég sętt mig
žęr mįlamišlanir sem geršar hafa veriš ķ vinstri stjórinni viš
framfylgd žessa samžykkis.  ESB umręšan žarf žó aš vera opin, upplżst,
gagnrżnin og ķ sem vķšustu samhengi.  Ég tel ekki sjįlfsagt aš haldiš
sé įfram į sömu braut, hvaš sem upp į kemur, og ķ hugsanlegum
stjórnarvišręšum. Įstandiš ķ Evrópusambandinu er hverfult og fylgjast
žarf vel meš žróun mįla. Önnur mikilvęg mįl munu žó einnig
vega žungt ķ žeim umleitunum svo sem umhverfis- og frišarmįl. Ķ žvķ
sambandi langar mig aš spyrja ykkar įgęta hóp:
Truflar žaš ykkur ekki hversu lķtiš er rętt um loftslagsbreytingar į
vinstri vęnknum, įhrif
žeirra hér į noršurslóšum, og heiminn allan?

Bestu kvešjur,
Kristinn Schram

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband