Jóhanna heggur að Jóni Bjarnasyni í þágu ESB-hagsmuna

Nú í árslok eru vaxandi horfur á að Jóhanna reyni enn að uppfylla óskir kommissararanna í Brussel með því að bola Jóni Bjarnasyni úr embætti í þeim gagngera tilgangi að liðka fyrir aðildarumsókninni að ESB. Ætlar forysta og þingflokkur VG að beygja sig fyrir þeirri kröfu?

 

Forystumenn ESB í Brussel og talsmenn þeirra hafa margoft kvartað yfir því að yfirlýstur andstæðingur ESB-aðildar stjórni sjávarútvegs- og landsbúnaðarráðuneytinu hér á landi. Skemmst er að minnast þess þegar breskur ESB-þingmaður, Robert Atkins, sagði á þingfundi í Brussel frá heimsókn sinni til Íslands og fullyrti blákalt að Jón Bjarnason væri andvígur ESB-aðild vegna þess að hann væri forstokkaður „stalínisti“!!! Vera má að einhver grunnhygginn ESB-sinni hér á landi hafi hvíslað þessu að Atkins. Engu að síður lýsir þessi groddalega umræða á þingi ESB þeim hugsunarhætti fáfræði og hroka gagnvart Íslendingum sem einkennir umræðuna í Brussel.

 

En hvers vegna er ráðamönnum í ESB svo annt um að Jóhanna losi sig við Jón Bjarnason úr ráðherrastóli. Það er augljóst. Makríldeila Íslendinga við ESB er í hnút. Árum saman krafðist ESB þess að Íslendingar veiddu ekki eina einustu bröndu af makríl, sem þó hefur fyllt hér alla flóa og firði. Hitt er aftur á móti ráðgáta, hvernig ráðamenn í Brussel fengu þá flugu í höfuðið að þeir gætu ráðið því hvernig Íslendingar haga veiðum sínum í eigin lögsögu, án þess að landið sé komið inn í ESB. Þeir neituðu jafnvel lengi vel að Íslendingum væri boðið á ráðstefnur þar sem fjallað hefur verið um makrílveiðar í Norður Atlantshafi. Í seinni tíð hefur þessi yfirgangur og frekja af hálfu ESB brotist út í beinum hótunum sjávarútvegsráðherra ESB um innflutningsbann og aðrar refsiaðgerðir gagnvart Íslendingum.

 

Jón Bjarnason hefur óhikað virt þessar hótanir að engu, eins og óhjákvæmilegt er. Veiðiheimildir til makrílveiða sem hann hefur veitt íslenskum skipum á þessu ári hafa skapað eitt þúsund ársverk á sjó og landi og aflað þjóðarbúinu 26 milljarða tekna. Þau verðmæti jafngilda öllum innflutningi Íslendinga á matvöru frá öðrum ríkjum. Makrílveiðin ásamt auknum straumi erlendra ferðamanna á einmitt sinn stóra þátt í að við Íslendingar erum loks að ná okkur upp eftir hrunið með aukinni landsframleiðslu. Jafnframt ætti hverjum manni að vera ljóst, að hefðum við gengið í ESB áður en makríllinn hóf göngu sína inn á Íslandsmið, væri okkur nú fyrirmunað að veiða hann. ESB- umsóknin og makrílveiði Íslendinga eru því náskyld mál sem hanga á sömu spýtunni. Og mikilvægur þáttur í þessu stríði ESB við Íslendinga virðist vera að koma Jóni Bjarnasyni úr ráðherrastóli.

 

Til viðbótar þessu er það ófrávíkjanleg krafa ESB að Íslendingar opni land sitt fyrir óheftum innflutningi landbúnaðarvara frá aðildarríkjum ESB. Ljóst er að þar með yfirtækju framleiðendur búvara á meginlandinu um það bil helming búvörumarkaðarins hér á landi. Afleiðingin yrði minnkaðar þjóðartekjur og stóraukin gjaldeyriseyðsla, samhliða því sem þúsundir manna misstu vinnuna, bæði í hópi þeirra sem búskap stunda en ekki síður mjög margt af því fólki í bæjum og þorpum víðs vegar um land sem atvinnu hefur af úrvinnslu landbúnaðarvara.

 

Gegn þessum áformum hafa íslensk bændasamtök snúist af öllu afli. Jón Bjarnason hefur stutt varnarstríð bændasamtakanna einarðlega. Og þess vegna verður Jón Bjarnason að víkja að kröfu forystumanna ESB og Samfylkingarinnar.

 

Skammt er síðan forystulið ESB lét sig ekki muna um að koma háttsettum fyrrum embættismönnum úr starfsliði sínu í Brussel í stóla forsætisráðherra í tveimur aðildarríkjum, þ.e. á Grikklandi og Ítalíu. Þessu yfirþjóðlega liði finnst því sjálfsagt ekki til of mikils mælst að hér norður á Íslandi sé svo sem eins og einum landbúnaðar- og sjávarútvegsráðherra kippt úr umferð, svo að hann sé ekki að þvælast lengur fyrir áformum ESB.

 

En ætlar forysta og þingflokkur VG að láta það yfir sig ganga? Það er spurning dagsins í dag. - RA


mbl.is Óánægja vegna breytinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég vil frekar burt með þessa ríkisstjórn.  Spyr eins og þið ætla aðrir VG liðar að láta þetta yfir sig ganga? Hvar eru kosningaloforðin?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.12.2011 kl. 12:53

2 identicon

Ásthildur, Vg verða að fylgja stefnu ríkisstjórnarinnar. Það stríðir ekki gegn stefnu Vg að leyfa fólki að kjósa um aðild. Annars þurfa flokkar alltaf að gefa eftir einhver af sínum stefnumálum við myndun samsteypustjórna.

Það er hins vegar undarlegt að í ríkisstjórninni sitji ráðherra sem vinnur gegn stefnu hennar. Þetta hefur vakið athygli erlendis enda óþekkt fyrirbæri annars staðar.

Einstaklingur sem er á móti stefnu ríkisstjórnarinnar á ekki að gefa kost á sér sem ráðherra. Ef hann er þegar ráherra á hann að víkja.

Aðildarviðræður hafa verið samþykktar á Alþingi. Það eru hagsmunir Jóns Bjarnasonar og annarra andstæðinga ESB að góður samningur náist. Þeir eins og aðrir landsmenn sitja uppi með samninginn ef þjóðin kýs aðild.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 14:57

3 identicon

Jóhanna þarf ekki hvatningu frá Brussel til að vilja losa sig við Jón Bjarnason. Jón Bjarnason hefur unnið gegn stefnu ríkisstjórnarinnar bæði í málum ESB og sjávarúrvegsmálum. Það er meira en nægileg ástæða til að víkja honum úr starfi ráðherra.

Auk þess er það í málefnasamningi ríkisstjórnarinnar að fækka ráðuneytum og stofna eitt atvinnumálaráðuneyti. Það er því eðlilegt að Jón Bjarnason víki alveg óháð því hve vel eða illa hann hefur staðið sig.

Steingrímur J og meirihluti Vg vilja að Jón Bjarnason hætti sem ráherra. Það er því æði langsótt að leita orsakanna í Brussel. Varla trúa menn því að eitthvert plott sé í gangi á milli Vg og ESB. 

Kristján Möller þurfti að víkja sem samgöngumálaráðherra þegar samgönguráðuneytið var sameinað dómsmálaráðuneytinu í Innanríkisráðuneytið. Ég skil þess vegna ekki hvers vegna er verið að blanda Árna Páli í þessa uppstokkun. 

Brusselfóbía Vinstrivaktarinnar verður æ ískyggilegri.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 15:53

4 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Hverra erinda gengur þú Ragnar Arnalds ?

Jón Frímann Jónsson, 30.12.2011 kl. 16:02

5 identicon

Gamanefnið sem sullast úr þessum broslegu bloggsóðum sem ESB - einangrunarsinnar halda úti í fullum störfum við að vakta vefi sem þennan 24/7/365  - og það á bótum og framfæri okkar hinna við að sóða út málefnalegar og ágætis bloggsíður ESB - efasemdamanna.  Fyrirbærið hér virðist langmesti snillingur þeirra allra, og eru snillingarnir Frímann og Ómar þó taldir með. 

- HVAÐA ÞJÓÐ SKYLDI FÁ AÐ KJÓSA UM ESB AÐILD..???? 

- EKKI ÍSLENDINGAR ÞVÍ AÐ BAUGSFYLKINGIN GEKK SVO FRÁ MÁLUM AÐ ÞAÐ YRÐI ALLS EKKI NEINAR KOSNINGAR UM ESB INNGÖNGU, - EKKI FREKAR EN ÞJÓÐIN FENGI AÐ ÁKVEÐA UM HVORT AÐ AÐLÖGUNARFERLI EÐA UPPLOGNAR UMSÓKNARVIÐRÆÐUR MYNDU HEFJAST.

- HÚN SÁ TIL ÞESS AÐ EINUNGIS YRÐI """"RÁÐGEFANDI""""" SKOÐANAKÖNNUN Í ENDANN, EINS OG Í ICESAVE SEM HÚN HEFUR EKKERT MARK TEKIÐ Á, ÞÓ SVO AÐ ÞJÓÐIN HAFI NÁNAST DAUÐROTAÐ HANA MEÐ 98.2% NEI.

Samskonar könnun verður í boði fyrir þjóðina og Icesave sem var fellt með 98.2% NEI við ESB ofbeldinu - og sumir vanvitar telja að stjórnvöld hafi farið illa að ráði sýnu að þora ekki alveg að ganga að vilja ESB eins og má sjá við færslu hér á undan.  Og sama ruslið sá til þess að þjóðin fengi ekki einu sinni að gefa álit sitt á um hvort að yfirleitt ætti að fara í viðræður,.... jú vegna þess að allar kannanir hafa sýnt frá upphafi að fylgið við slíkt var svipað og vínandamagn handónýts léttvíns úr ESB paradísinni.

Jón Bjarnason, ásamt her brottflúinna samflokkssþingmanna sem og jafnvel þingmenn flokksins sem ennþá sitja, hefur alltaf haldið því fram að viðræðurnar eru sýndarleikur og lygar, því að um eiginlegt AÐLÖGUNARFERLI í ESB er að ræða og það hefur ekkert með inngönguviðræður að gera. 

.

“First, it is important to underline that the term “negotiation” can be misleading. Accession negotiations focus on the conditions and timing of the candidate’s adoption, implementation and application of EU rules – some 90,000 pages of them. And these rules (also known as “acquis”, French for “that which has been agreed”) are not negotiable.”

http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/publication/enl-understand_en.pdf

Hvorki alþingi og enn síður þjóðin hafa veitt ríkisstjórn Jóhönnu Sig. umboð til aðlögunar Íslands að Evrópusambandinu. Í aðdraganda þess að alþingi samþykkti aðildarumsókn 16. júlí 2009 voru skipulagðar blekkingar hafðar í frammi um að Ísland færi í óskuldbindandi viðræður við Evrópusambandið.

Evrópusambandið býður ekki upp á óskuldbindandi viðræður, aðeins aðlögun sem felur í sér að umsóknarríki tekur jafnt og þétt upp lög og regluverk sambandsins, samtals 90 þúsund blaðsíður.

Því miður hafa ESB - einangrunarsinnar ekki slíkumm mannvitsbrekkum til að dreifa sem skylja einföldustu setningar á erlendum tungumálum og hafa ekki ennþá getað ráðið gátuna um hvað ESB á við í textanum sem hvert þokkalega gefið skólabarn getur snatað yfir á íslensku sem segir að ekki er hægt að fara í neitt sem heitir aðildarviðræður um inngöngu í ESB, heldur fara þjóðir í það sem heitir AÐLÖGUNARFERLI sem er það sem Jón Bjarna segir að hafi aldrei staðið til, og þessir háu ESB mafíuforingjar í Brussel þorðu ekki að mæta karlinum á þeirra heimavelli til að fara í gegnum málið heldur tóku ESB - búrókratastjórnaraðferðina á málið og láta setja hann af og einn liðsmaður þeirra tekur málið yfir.  Svona eins og í Grikklandi og Ítalíu.  Ný nærbrók ...  sama skítafýlan..!!!  Á sama hátt og ESB mafían munstaraði álfinn Össur utanríkis til að græja Icesave gegn vilja nánast allra landsmanna fyrir utan þá nokkra sem eru á almannabótum og skemmta skoðanaandstæðingum á síðu sem þessari með tröllsskap. 

EN AUÐVITAÐ EIGA MENN EKKI AÐ VERA AÐ FÓÐRA ESB - TRÖLLIN....  SÉR Í LAGI ÞESSI ALLRA GÁFUÐUSTU .... 

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 16:55

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek undir þetta með þér Guðmundur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.12.2011 kl. 17:09

7 identicon

Bull er þetta Ragnar. Það er þinflokkur Vg sem velur sína ráðherra og setur þá af.Ekki SF.

Sigurður H. Einarsson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 17:11

8 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Guðmundur 2. Gunnarsson, Í tilefni þess að þú vilt loka Íslandi og koma íslensku þjóðinni í fátækt og einokun. Eins og var aleng á Íslandi árið 1945 til ársins 1994 (þegar EES samningurinn gekk í gildi og gaf almenningi á Íslandi aukin réttindi og meira frelsi).

Værir þú þá til í að útskýra fyrir mér og restinni af íslensku þjóðinni. Hvernig þeir sem vilja aukin alþjóðleg samskipti, viðskipti og aukna hagsæld á Íslandi eru einangrunarsinnar eins og þú fullyrðir hérna í fullri alvöru. 

Annað sem þú setur fram hérna er óttalegt bull. Bæklingurinn sem þú vísar í er ennfremur úreldur frá því að Lisbon sáttmálin tók gildi þann 1. Desember 2009 (hann átti líka að þú endalok sjálfstæðis og fullveldis samkvæmt mönnum eins og Guðmundur 2. Gunnarsson hérna, en ekkert gerðist eins og reiknað var með).

Nýjustu upplýsingar um aðildarviðræður ríkja við Evrópusambandið (auk Íslands) er að finna á þessari hérna vefsíðu Evrópusambandsins.

Jón Frímann Jónsson, 30.12.2011 kl. 17:50

9 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Ísland er land auðlynda sem jafnast á við olíu fustadæmanna.

  Fiskur sem kemur inn í 'Islenska Landhelgi er okkar eign.

 Við eigum ekki að þurfa að fá leyfi hjá neinum til að veiða Makríl inní Islenskri landhelgi.

  Norðmenn og ESB vilja ná í fiskinn okkar- hann er vannyttur og mikil auður í hafinu okkar.  Jón Bjarnason er að vinna að  ÞJÓÐARJAGSMUNUM- EKKI SÆKJAST EFTIR  neinum veisluhöldum í Brussel. Hann er sá eini sem vinnur að þjóðar hag.

Erla Magna Alexandersdóttir, 30.12.2011 kl. 18:26

10 identicon

Makrílveiðarnar eru einn smánarbletturinn á ráðherraferli Jóns Bjarnasonar. Ekki þó aflaheimildirnar sem ég veit ekki til að að sé neinn ágreinungur um innanlands.

Það er þó rangt að Íslendingar megi veiða eins og þeim sýnist af flökkustofnum í eigin landhelgi. En meðan samningar hafa ekki náðst verður hver þjóð að ákvarða sinn kvóta einhliða.

Skömm Jóns felst hins vegar í að láta útgerðarfyrirtækin fá kvótann endurgjaldslaust á meðan Færeyingar innheimta gjald sem hefði hér gefið af sér níu milljarða í ríkissjóð ef ég man rétt. Það munar um minna eins og nú háttar til.

Annars er þessi umræða um makríl og ESB á algjörum villigötum. Auðvitað værum við í allt annarri aðstöðu til að fá samþykktan hærri kvóta innan ESB en utan.

Það er meira að segja líklegt að Íslendingur eða Íslendingar hefðu mikið með slík mál að gera vegna reynslu okkar og þekkingar í sjávarútvegsmálum.

Það er mjög auðvelt að rökstyðja hærri makrílkvóta en ESB vill samþykkja. Það er auðvitað fráleitt að íslensk fiskimið ali makríl til þess eins að aðrar þjóðir veiði hann.

Íslendingar og Færeyingar eru nú álitnir stunda ofveiði á makríl. Vegna umsóknar okkar um ESB-aðild hafa menn ekki viljað ganga harkalega gegn okkur.

En ef Íslendingar hafna aðild mun ESB grípa til aðgerða og neyða okkur til að skera niður kvótann jafnvel langt niður fyrir það sem við gætum fengið innan ESB þar sem við erum í miklu betri aðstöðu til að tala okkar máli.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 18:48

11 identicon

Ekki að spyrja að einum ESB - trúðinum sem er hvorki læs á íslensku frekar en erlenda tungu og því síður skrifandi.  Það er allt lygi sem haft er beint eftir ESB batteríinu og sótt í gögn sem eru þau sem gilda í dag og þegar AÐLÖGUNARFERLIÐ hófst á sýnum tíma.  Hverju skyldi nú valda að trúðarnir halda að allir aðrir ljúga og það með að birta beint gögn ESB.  Vissulega eru ESB - einangrunarsinnar þekktir af slíku að ljúga beint upp úr ESB - Biblíunni, og við lýðræðiselskandi menn einfaldlega þurfum þess ekki.  Birtum bara orðrétt úr ESB - Biblíunni og kunnum erlend tungumál og nýtum þá kunnáttu þegar lopasokkar eins og ESB - einangrunarsinnar eru annarsvegar vælandi um lygar. -  Margur heldur mig sig..!!!

ESS samningurinn er einfaldlega versti samningur sem þjóðin hefur gert og ástæða þess að sukk bankabófa og auðróna gat þryfists og kerfið hrundi, svo það er ekki mikil ástæða til að dást að þeirri snilli kratafrjálshyggjunnar.  Rannsóknanefnd alþingis skilaði mjög ítarlegri skýrslu um þennan þátt kratafrjálshyggjuklámsins sem heldur hljótt hefur verið um í fjölmiðlum þeirra.  Og krata brekkurnar eru sannfærðar um að festa sig inn í kratafrjálshyggjukláms ESB og sem inniheldur ma. spilltustu þjóðir veraldar með rétt yfir 5% mannkyns og þá skella á hin 95%TÆR SNILLD hvað varðar að útvíkka samningsmöguleika í veröldinni ættu sennilega að leita sér aðstoðar í heilbryggðiskerfinu, þas. ef þeir eru ekki með fastan samning nú þegar sem ku vera raunin með ansi marga.

Ljómandi skrif Egils Jóhanssonar um LYGABIBLÍU ESB sem Íslendingar þurfa að kyngja frá A til Ö þó svo grínarinn mikli segir að það er ekkert að marka hana.... HÚN ER TÓM LYGI segir ESB - einangrunarsinninn tungumálalausi .... 

Það er rétt hjá Jóni Bjarnasyni að ESB-aðlögun Íslands er hafin

Eftir Egil Jóhannsson forstjóra Brimborgar

27. ágúst 2010

Aðlögun Íslands að ESB er hafin og sönnun fyrir því má lesa í skýrslu framkvæmdastjórnar ESB um Ísland sem gefin var út 24. febrúar 2010.

Já, Jón Bjarnason hefur rétt fyrir sér hvað þetta varðar og það er í raun stórundarlegt að ESB sinnar skuli ekki flagga því og fagna. Ég meina, það er markmið þeirra og hvers vegna ekki að fagna því ef aðlögun er hafin. Svarið við því er einfalt: Það á að lauma þjóðinni inn. Sýnir ekki mikið sjálfstraust.

Kíkjum á plaggið (slóðin: http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/key_documents/2010/is_opinion_en.pdf) sem framkvæmdastjórn ESB gaf út þann 24. febrúar 2010. Þar segir;

„In the following areas, Iceland will need to make serious efforts to align its legislation with the acquis and/or to implement and enforce it effectively in the medium term in order to meet in due course the accession criteria: fisheries; agriculture and rural development; the environment; free movement of capital; financial services; as well as customs union; taxation; statistics; food safety, veterinary and phytosanitary policy; regional policy and coordination of structural instruments; financial control.“

Þarna segir beinlínis að Ísland VERÐI að byrja aðlögun „in the medium term“ í nánast öllum samningsflokkum svo landið geti orðið aðili á tilsettum tíma. ESB skilgreinir „in the medium term“ svona:

„The Commission has analysed both the present situation and the medium-term prospects. For the purpose of this opinion and without prejudging any future date of accession, the medium-term has been defined as a period of three years.“


Já, plaggið er gefið út 24. febrúar 2010 og þar er talað um „the present“ þ.e. núið og „medium-term has beeen defined as a period of three years“ þ.e. frá 24. febrúar 2010 til 24. febrúar 2013. Er ekki rétt að ESB sinnar biðji Jón Bjarnason afsökunar?

Í PDF-bækling (slóðin: http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/publication/enl-understand_en.pdf) sem heitir Understanding Enlargement sem ESB birtir á vef sínum og gefin er út í nafni Olli Rehn, fyrrum stækkunarstjóra, segir að umsækjendur verði að sýna fram á víðtækan stuðning meðal borgaranna. Úpps.

„...Candidates have to demonstrate that they will be able to fully play their part as members - something that requires wide support among their citizens,... “

Í þessum áhugaverða bækling segir skýrt og skorinort að „reglur sambandsins eru ekki umsemjanlegar“ og hlýtur þetta að hljóma undarlega í eyrum þeirra sem eru að bíða eftir að „sjá pakkann“. Og þar sem ESB sinnum er svo annt um staðreyndir og upplýsta umræðu (í orði en ekki á borði) þá er best að birta upprunalega textann.

„...And these rules (also known as “acquis„, French for “that which has been agreed„) are not negotiable...“


Bíddu nú aðeins hægur. Hvað meina mennirnir? Er ekki hægt að semja um aðild að ESB? Nei, það er ekki hægt og ESB sjálft (eða Olli Rehn fyrrum stækkunarstjóri) segir alveg skýrt að aðildarviðræður við ESB eru EKKI eiginlegar samningaviðræður. Í frumtextanum segir;

„...First, it is important to underline that the term “negotiation„ can be misleading. Accession negotiations focus on the conditions and timing of the candidate´s adoption, implementation and application of EU rules - some 90.000 pages of them...“


Þetta er alveg skýrt af hálfu ESB. Þetta eru viðræður þar sem umsóknarlandið á að vera BÚIÐ að ákveða að ganga að öllum reglum ESB og viðræðurnar ganga EINGÖNGU út á það hve lengi aðlögun má taka. Það er einmitt ástæðan fyrir því að aðlögun byrjar STRAX því þegar inngöngudagsetning er ákveðin þá þarf meira og minna að vera BÚIÐ að laga regluverk umsóknarlands að ESB.

Er ekki rétt að ESB sinnar biðji Jón Bjarnason afsökunar - aftur?

Og fyrir þá sem unna staðreyndum og upplýstri umræðu og vilja sannreyna ofangreint geta farið á stækkunarvefsíðu ESB hér. (Slóðin: http://ec.europa.eu/enlargement/index_en.htm) Einnig eru gögn um stækkunarmál Íslands hér. (Slóðin: http://ec.europa.eu/enlargement/press_corner/key-documents/opinion-iceland_2010_en.htm ).

En líkurnar á að bloggrónar og grínarar ESB - einangrunarsinna skilji Egil og útlenskuna sem hann vitnar beint í eru minni en engar.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 18:53

12 identicon

Það er kostulegt að fylgjst með hvernig margir Íslendingar bregðast við samskiptum ESB við Ísland. ESB styður aðildarþjóðir sínar. Þetta kom td fram í Icesave-deilunni þar sem ESB studdi Breta og Hollendinga.

Þessi stuðningur hefði átt að gera ESB eftirsóknarverðara fyrir okkur vegna þess að hann sýndi hvers er að vænta fyrir Ísland í ESB. Í staðinn urðu þessir Íslendingar sármóðgaðir og vildu alls ekki ganga í sambandið. Hópheimska.

Hvernig ESB brást við í Icesave-málinu er vísbending um hvers má vænta í makríldeilunni. Þeir standa dyggilega með sínum þjóðum. Þess vegna fáum við óblíðar móttökur meðan við erum utan ESB en mikinn skilning ef við göngum í það.

Þessi innbyrðis stuðningur þjóðanna er það sem ESB byggist á. Efnahagssamband margra þjóða gengur ekki upp öðruvísi. Yfirgangur einstakra þjóða er ekki liðinn. Ef upp kemur ágreiningur er hann leystur með hagsmuni allra að leiðarljósi.

það er því algjörlega fráleitt að telja að í ESB verði Íslendingar að sætta sig við þann kvóta sem ESB er núna tilbúið að láta okkur í té. ESB mun þá að sjálfsögðu berjast fyrir málstað okkar. Þá erum við í liði ESB á móti Norðmönnum og Rússum.

Margir vita þetta en kjósa að láta eins og við fáum ekki meiri makrílkvóta í ESB en nú er í boði. Tilgangurinn er að blekkja og lokka fólk þannig til stuðnings við sinn málstað.

Svo eru þeir sem af vanmáttarkennd fyrir hönd þjóðarinnar treysta ekki Íslendingum til að eiga eðlileg samskipti við aðrar þjóðir. Íslendingar hljóti því að fara mjög halloka í samskiptum við þá.

Þessi vanmáttarkennd fer í verstu tilfellum út í hreina paranoju. Skýrasta birtingamynd hennar er ESB-skrímsið sem ógnar ýmist Íslendingum eða öllum ESB-þjóðunum og kúgar til undirgefni.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 22:02

13 Smámynd: Elle_

Ekkert nema ómerkileg og viðurstyggileg árás á Jón Bjarnason fyrir að vinna vinnuna sem hann var kosinn til að vinna.  Og ég er sammála Guðmundi og harma framkomuna við Jón. 

Og Ásmundur haltu bara áfram með ´paranojuna´ og ´vanmáttarkenndina´ ykkar.  Þið ættuð að fela ykkur, Jón á þetta ekki skilið. 

´STALÍNISTARNIR´ Jóhanna og hennar yfirgangsflokkur og Steingrímur grafa æ dýpri gröf fyrir þau sjálf.  Þau 2 ættu aldrei að komast aftur í stjórnmál.  VG orðinn ónýtur flokkur með STALÍN, nei, Steingrím í honum. 

Elle_, 30.12.2011 kl. 23:09

14 identicon

Spilling BRUSSELSKRÍMSLISINS skýrð út af einum æðsta starfsmanni þess.:

It has long been clear that the EU’s dealings with trusted taxpayer money has been more than questionable. Now a Dutch member, Maarten Engwirda, resigns after 15 years of service to the EU Court of Auditors (ECA) - and comes up with scathing criticism of the EU fiscal management: Criticism was watered down or forbidden. The ECA has tampered with the accounts for many years. The former EU Commissioner for measures against fraud, Siim Kallas, who was previously a longstanding member of the Soviet Communist Party, put tremendous pressure on the auditors to have them condone irregularities!

And the court agrees: 90% of EU expenditure paid from the budget are irregular expenses that are not accounted for - such as illegal awards of contracts worth a total of 4 billion euros.

The former chief accountant of the European Commission, Marta Andreasen, was sacked for refusing to approve the accounts with items that were not accounted for! She agrees with Engwirda and says:

“The EU is talking about fairness, but it is synonymous with financial corruption and waste. As a political entity, the EU stinks to heaven. I witnessed the arm-twisting of the auditors each time they attempted to reveal the failures in the EU accounting and control systems. They came under huge pressure to keep the accountancy fraud hushed up.”

Spennandi framhaldið má sjá hér.:

http://euro-med.dk/?p=20183

Það er aldeilis ekki ónýtt að eiga að glæpasamtök eins og ríkin 27 sem kenna sig við ESB og nánast öll mælast í hæstu hæðum á lista spilltustu þjóðlanda veraldar, til að lemja á smáríkjum með löglausar upplognar kröfur sem jafnvel sambandið sjálft segir að engar lagalegar forsendur eru fyrir.  En það þvælist ekki fyrir Brussel - mafíunni frekar en öðrum mafíum að standa saman að lögleysu. 

Auðvitað er stórkostlegt fyrir glæpaþjóðarbrot eins og Baugsfylkingina að vera bendlaðar við slíkan félagsskap eins og ESB. Svona eins og eilífðar lúserar sem ganga í flokk Hells Angles og Black Pistons.

.

 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 23:15

15 identicon

Það hefur vakið athygli erlendis að í ríkissjórn Íslands hefur setið ráðherra sem vinnur gegn stefnu hennar.

Þvílíku og öðru eins hafa menn ekki kynnst annars staðar enda ljóst að slíkt skizofreniskt ástand í ríkisstjórn er bæði stórskrítið og stórskaðlegt.

Eins og við mátti búast fór Jón Bjarnason létt með að útskýra ósköpin þó að ekki hafi það verið með sannfærandi hætti.

Jón gerðist svo djarfur að viðurkenna fáfræði sína og vanrækslu. Áður en hann samþykkti aðildarumsóknina vissi hann ekkert hvað í ESB-umsókn felst, ef mark er á honum takandi. Hann sá enga ástæðu til að kynna sér það.

Slíkt fúsk er auðvitað ekki einstakt hjá þingmönnum. En það er sérstakt að viðurkenna það blygðunarlaust svona meðal annarra orða.

Aðildarviðræður ESB við Ísland fara fram með nákvæmlega sama hætti og þær hafa gert við aðrar þjóðir hátt í tvo áratugi. Jón getur því sjálfum sér um kennt

Jón segir að hann hafi samþykkt aðildarviðræður en það sem nú sé í gangi séu ekki aðildarviðræður. Hvernig geta viðræður sem enda með þjóðaratkvæðagreiðslu um aðild ekki verið aðildarviðræður?

Ef þetta er ekki allt fyrirsláttur hjá Jóni og ef hann er raunverulega á móti viðræðunum vegna þess að þær eru með öðrum hætti en hann átti von á, afsakar það ekki veru hans í ríkisstjórn allan þennan tíma.

Þegar honum varð ljóst að hann gat ekki stutt eitt aðalmál ríkisstjórnarinnar þá átti hann að sjálfsögðu að segja af sér tafarlaust.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 30.12.2011 kl. 23:55

16 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Réttlætið sigrar að lokum.

Ég á ekki eftir fleiri tár til að gráta yfir þessari seinni banka-hruns-pólitík þessarar hreinu og tæru vinstri stjórn.

Það dugði íslendingum ekki eitt hrun til að læra að taka sjálfstæða ábyrgð, heldur vilja íslendingar endilega fá annað bankahrun á landinu bláa, til að læra um staðreyndirnar.

Samfylkingar-fræðingar eru í brúnni í seinna hruninu, og bera ábyrgð á því ásamt VG-liðum sem ekki sögðu sig frá óábyrgri ferð í næsta hrun.

Til hamingju Samfylkingarfólk, ásamt VG-liðsmönnum, með að jarða restina af lífskilyrðis-möguleikum almúgans á Íslandi. Það er sama hvaðan vont kemur.

Flokkar milda ekki áhrifin. Hvorki frá gervi-hægri né gervi-vinstri.

Það er dauði og djöfuls nauð

er dyggðum snauðir fantar

safna auð með augun rauð

en aðra brauðið vantar.

höf: Bólu-Hjálmar

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 31.12.2011 kl. 00:09

17 Smámynd: Elle_

Jóhanna og Steingrímur og Össur voru þau sem áttu að víkja, ekki Jón.  Tafarlaust.  Þau gerðu það ekki og nú verður að færa þau fyrir landsdóm eða sakadóm fyrir lögbrot og stjórnarskrárbrot. 

Elle_, 31.12.2011 kl. 00:10

18 Smámynd: Elle_

Og árásir Ásmundar gegn Jóni gerast tæpast ómerkilegri.  Man Ásmundur ekki að Jóhanna og Steingrímur og Össur ætluðu að kúga ICESAVE ólesnu í gegnum löggjafarvaldið?  ÓLESNU.  Man hann ekki að bæði Steingrímur og Össur gerðust sekir um að fela mikilvægar lögmannaskýrslur hliðhollar ísl. ríkinu?? 

NEI, hann mundi aldrei viðurkenna það þó það hafi oft komið fram.  Játaðu bara að ykkar lið skildi aldrei samninginn. 

Það átti að færi lögsögu okkar í málinu til óvinarins eins og við værum ekki sjálfstætt ríki.  Það átti að færa okkar land undir stjórn gamalla yfirgansvelda og galopna ríkissjóð og stefna ríkinu í stórhættu. 

Þau á að færa þau 3 og nokkra enn fyrir landsdóm eða sakadóm fyrir lögbrot og stjórnarskrárbrot.  

Elle_, 31.12.2011 kl. 00:21

19 identicon

Elle, afstaða þín til Jóhönnu, Steingríms og Össurar einkennist af algjöru þekkingarleysi á Icesave og öðrum þeim aðgerðum sem þau hafa staðið fyrir eftir hrun.

Fyrir þér er þetta eingöngu tilfinningamál. Alvarleiki málsins fyrir framtíð komandi kynskóða er þér algjörlega hulinn. Það er ábyrgðarhluti að láta tilfinningarnar hlaupa þannig með sig í gönur.

Árangur Jóhönnu, Steingríms og Össurar og einnig Gylfa Magnússonar og Árna Páls Árnasonar hefur vakið heimsathygli. Árangurinn er miklu betri en nokkur þorði að vona.

Þetta ættuð þíð nei-sinnar að viðurkenna. Það voru nefnilega þið sem höfðuð hæst um að ríkið gæti ekki greitt skuldir sínar.

Meðal annars hélduð þið því fram að það ætti að hafna Icesave vegna þess að skuldin væri óviðráðanleg. Annað hefur heldur betur komið á daginn nú þegar svona stuttu eftir hrun.

Erlendir sérfræðingar segja að Íslendingar hafi gert allt rangt fyrir hrun en eftir hrun hafi þeir gert allt rétt. Glöggt er gestsaugað.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 08:04

20 identicon

Anna Sigríður, barátta ríkisstjórnarinnar snýst ekki síst um að afstýra öðru hruni á næstu árum.

Með krónu á floti og hrægammasjóði á hverju strái í leit að veikum gjaldmiðlum er hrun óhjákvæmilegt. Ein leið til að afstýra því er að hafa gjaldeyrishöft til frambúðar.

Gallinn er bara sá að gjaldeyrishöft valda mikilli spillingu og lifskjararýrnun ef þau dragast á langinn. ESB og evra eru því lausnin. Tilgangurinn með ESB og evru er þó ekki aðeins að koma í veg fyrir hrun. Það eru aðeins mikilvæg hliðaráhrif.

Greiðslubyrði lána lækkar um helming eða meira. Atvinnulíf eflist með fleiri arvinnutækifærum og auknum útflutningstekjum vegna þess að íslensk fyrirtæki verða samkeppnishæf við erlend fyrirtæki.

Með ESB og evru erum við að tala um mun betri og ekki síður stöðugri lifskjör. Það verður liðin tíð að lán hækki upp úr öllu valdi á sama tíma og íbúðarverð lækkar niður fyrir áhvílandi lán og laun standa í stað hjá þeim sem eru svo heppnir að halda vinnunni.

ESB og evra tryggja framtíð komandi kynslóða. Krónan rústar henni eða einangrar Ísland frá umheimunum að miklu leyti og hefur í för með sér mikinn ójöfnuð og slæm lifskjör fyrir almenning. 

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 08:44

21 identicon

Guðmundur 2. Gunnarsson heldur því fram að nánast öll ESB-löndin séu á lista yfir mest spilltu lönd heims.

Hér er listi yfir mest spilltu lönd heims:

http://www.infoplease.com/world/statistics/most-corrupt-countries.html

Eins og sjá má er ekki eitt einasta ESB-land á meðal þeirra.

Þetta er því enn ein staðfestingin á að ekkert mark er takandi á Guðmundi 2. eins og reyndar hefur margoft komið fram áður. Króniskir nei-sinnar geta hins vegar notað hann sér til hugarhægðar í örvæntingu sinni.

Allir sem þekkja eitthvað til í heiminum vita að mannréttindi og jöfnuður eru hvergi meiri en hjá Evrópu-þjóðunum.

Bretland sker sig þó úr með dekri við auðmenn á kostnað almennings eins og fyrirmyndin Bandaríkin.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 10:51

22 Smámynd: Elle_

NEI, Ásmundur, afstaða mín til Jóhönnu og Steingríms og Össurar einkennist ekki af neinu þekkingarleysi á ICESAVE.  Þau eru hættulegir stjórnmálamenn og skammarleg og ættu aldrei að komast aftur í stjórmál. 

NEI, ÞÚ skilur ICESAVE alls ekki nóg, ekki frekar en Jóhanna og Össur.   Þú ert samt ótrúlega hæfur og viljugur að skálda í eyðurnar. 

Erlendir sérfræðingar hvað??  Jú studdu okkur í ICESAVE-KÚGUNINNI þó þú ætlir eins og vanalega að snúa öllu á hvolf.  Þar má nefna Alain Lipietz, Michael Hudson, etc, etc.  Og 2 virtustu fréttablöð heims. 

Elle_, 31.12.2011 kl. 12:42

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek undir með þér Elle Ericsson. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.12.2011 kl. 12:59

24 Smámynd: Elle_

Núna er hann Ásmundur farinn að svara ofanverðu þarna.

Elle_, 31.12.2011 kl. 14:50

25 identicon

Mannvitbrekkan magnaða og SANNSÖGLA Ásmundur GÁFAÐI hefur gert sig að fífli og væntalega ekki í síðasta skipti á þessu ári.  Vesalings fólkið sem þarf að umgangast ÞANN GÁFAÐA dags daglega í raunheimum....

Einstök ræða á ESB þingi og must see.:

http://www.youtube.com/watch?v=7SFx2R9JwHE

Evrópusambandið hefur ekki fundið neitt "virt" endurskoðunarfyrirtæki í 16 ár til að samþykkja ársreikning sambandsins vegna sóðaskapsins sem þar er að finna og á að leyna.

Meira og minna skora öll ríki Evrópusambandsins hærra á alþjóðalista yfir spillingu í heiminum en Ísland sem meðal annars eru rökleysa ESB - einangrunarsinna að við verðum að leggjast undir Brussel skrýmslið til að reyna að vinna bug á spillingunni sem hér á að ríkja. Í spillingarfræðum er vissulega hægt að ná í mun meiri þekkingu fyrir embættismenn, stjórnmálamenn og flokkshesta Baugsfylkingarinnar með inngöngu í ESB undir styrkri fararstjórn eiganda Samfylkingarinnar, Jóns Ásgeirs Jóhannessonar og glæpafélagas auðróna. 

Meðfylgjandi er nýr listi um sæti Evrópusambandsþjóðanna og Íslands á alþjóðlega listanum yfir spilltustu lönd veraldar.:

1. sæti með minnstu spillinguna er Danmörk

3 - 4.  Finnland og Svíþjóð

7. Holland

11 - 12. Ísland og Lúxemburg

14. Írland

15 - 16. Austurríki og Þýskaland

20. Bretland

22. Belgía

25. Frakkland,

26. Eistland

27. Slóvenía

28. Kýpur

30. Spánn

32. Portúgal

37. Malta

(Össur og ESB - einangrunarsinnar hafa reynt að nota Möltu sem sönnun þess hvað ESB aðild er til mikils góðs)

41. Pólland

46. Litháen

50. Ungverjaland

53. Tékkland

59 - 60. Lettland og Slóvakía

(Önnur þjóð sem Össur og ESB einangrunarsinnar hafa bent á sem gott dæmi um ágæti þess að ganga í ESB)

67. Ítalía

69. Rúmenía

73. Búlgaría

78. Grikkland.

Tær snilld hjá Ásmundi GÁFAÐA ... Tær snilld ....  

En auðvitað er spilling þessara þjóða ekki nein miðað við þá sem Ásmundur á að venjast innan Baugsfylkingarinnar og frá eigendum hennar sem hann er á launum þjóðarinnar við að verja 24/7/365, svo þeim GÁFAÐA er vorkunn.

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 14:57

26 Smámynd: Elle_

NEI, þarna.

Elle_, 31.12.2011 kl. 14:59

27 identicon

Hér er listinn yfir spillutstu lönd heims:

1-2 Sómalía og Norður Korea

3-4 Myanmar og Afghanistan

5-7 Uzbekistan, Turkmenistan og Sudan

8-9 Iraq og Haiti

10-12 Venezuela, Equatorial, Guinea og Burundi

14-16 Libya, Democratic Republic og Congo, Chad og Angola

17-20 Yemen, Kyrgystan, Guinea og Cambodia

Hér er linkurinn:

http://www.infoplease.com/world/statistics/most-corrupt-countries.html

ESB-löndin ásamt öðrum Evrópulöndum eru þau minnst spilltu í heiminu.

Það er greinilegt að Guðmundur 2. lætur sér nægja að reyna að höfða til fábjána. Ég er þó efins um að þeir láti blekkjast af þessum ósköpum. Þetta er sjúkt.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 16:13

28 identicon

Ha ha ha ... Ásmundur GÁFAÐI lagðist í rannsóknarvinnu og fann lönd sem slógu ESB þjóðunum 27 við hvað mikla spillingu varðar...!!!

Satt að segja held ég að ekki hefði þurft jafn GÁFAÐAN til að finna þær, því öllum þokkalega skörpum skólakrökkum er það vel ljóst að enn spilltari ríki finnast enda tók ég skýrt fram,.:  "Það er aldeilis ekki ónýtt að eiga að glæpasamtök eins og ríkin 27 sem kenna sig við ESB og nánast öll mælast í hæstu hæðum á lista spilltustu þjóða veraldar" og í raun með ólíkindum hversu hátt meirihlutinn skorar miðað við hvað ESB paradísin á að tryggja mikinn HEILBRIGÐAN, GAGNSÆAN OG ÓSPILLTAN JÖFNUÐ MEÐAL ÞÁTTTÖKURÍKJANNA 27.  Þarna er hann heldur betur greinilegur og tölur verða sennilega hærri þegar næsta samantekt verður kynnt. 

En auðvitað heldur sá GÁFAÐI að með að finna spilltari þjóðríki þá afspillir það ESB þjóðríkin....

GÁFAÐI með ESB - einangrunarsinnum stefna örugglega hátt með að toppa spilltasta þjóðríki sambandsins og skjóta Íslandi upp fyrir Grikki í sínu tignarlega 78 sæti, enda svífst sá GÁFAÐI einskyns við að falsa og ljúga til að hlotnast vafasamur heiðurinn að vera einn mesti bloggsóði vefsins árið 2011.

ÁRAMÓTASAMANTEKT ANDRÍKIS

Tek út þau málefni sem eru Ásmundi GÁFAÐA, Baugsfylkingunni og eiganda hennar hugleiknust á árinu sem er að líða.:

"Nú þegar árið 2011 gengur sína leið, með sérhverri gleði sinni og þraut, hefur Vefþjóðviljinn tekið saman nokkur atriði sem óþarft er að hverfi með því.

Metsölubók ársins:  Gamlinginn sem skreið inn í stjórnarráðið og hvarf, gerði allt vitlaust á árinu. Og ekkert rétt. Bókaútgáfan Skjaldborg gaf út.

Trygging ársins:  Undir lok ársins sagði Össur Skarphéðinsson að það væri sérstök trygging fyrir menn í Evrópusambandsviðræðunum að Jón Bjarnason sæti í ríkisstjórn og gætti þar að öllu. Sæti „í kjöltu“ utanríkisráðherrans. Á sama tíma var Össur bak við tjöldin að þvinga Jón úr ríkisstjórn.

Vanhæfni ársins:  Páll Magnússon sótti um starf þrátt fyrir að hafa starfað með Valgerði Sverrisdóttur fyrir áratug. Það var meira en hófsamir þingmenn Samfylkingarinnar gátu þolað.

Samstarfsmaður ársins:
  Össur Skarphéðinsson lýsti stjórnarfrumvarpi til nýrra fiskveiðistjórnarlaga sem „bílslysi“, en tók fram að hann sjálfur hefði auðvitað ekki lagt það frumvarp fram. Klúðrið væri því hjá samstarfsmönnum hans. Málið var reyndar stjórnarfrumvarp, samið eftir margra mánaða nána samvinnu þingmanna og ráðherra beggja stjórnarflokka, eins og vandlega var tekið fram í greinargerð þess, þótt fréttamenn hafi auðvitað ekki áhuga á að nefna slíkt.

Lánleysi ársins:  Þegar landsmenn voru að gera upp við sig hvernig þeir ættu að greiða atkvæði um Icesave-ánauðina hrelldu Landsvirkjunarmenn fólk með því að yrði ánauðinni hafnað gætu allar dyr lokast á Íslendinga í alþjóðlegum lánastofnunum.

Lántakar ársins:
  Undir árslok tók Landsvirkjun 200 milljóna Bandaríkjadala alþjóðlegt fjölmynta sambankalán. Að láninu komu Barclays Capital, Citigroup, SEB, JP Morgan auk fleiri banka.

Auglýsendur ársins:  Samtök iðnaðarins, sem vilja að Ísland gangi í erlent ríkjasamband, að erlendar reglur og tilskipanir verði æðstu lög á Íslandi, tekinn verði upp erlendur gjaldmiðill og að erlendir embættismenn ráði hér meiru en íslenskir, fóru í auglýsingaherferð fyrir jólin undir kjörorðinu „Veljum íslenskt“.

Skoðanakannarar ársins:
  Fréttablaðið heldur áfram að gera skoðanakannanir þar sem orðinu „þjóðaratkvæðagreiðsla“ er jafnan hnýtt við þann valkost sem blaðið sjálft styður. Niðurstöðunni er svo troðið í aðrahverja bréfalúgu landsins, hvort sem húsráðanda líkar betur eða verr.

Þjóðaratkvæðagreiðsla ársins:  Forsætisráðherra Grikklands ákvað að þjóðaratkvæðagreiðsla færi fram um samning landsins við Evrópusambandið. Ríkisstjórn hans lýsti stuðningi við ákvörðunina. Þremur dögum síðar var Brusselstjórnin búin að setja hann af og enginn hefur nefnt þjóðaratkvæðagreiðsluna síðan.

Kosning ársins:  Skömmu eftir að hún setti forsætisráðherra Grikklands af, skipti framkvæmdastjórn Evrópusambandsins um ríkisstjórn á Ítalíu.

Gegnsæi ársins:  Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins hefur nú til alvarlegrar skoðunar tillögu Michels Barniers, sem „fer með málefni innri markaðar“ í Evrópusambandinu, um að bannað verði að birta lánshæfiseinkunnir einstakra Evrópusambandsríkja eða annað „mat á greiðsluþoli einstakra ríkja“.

Árangur ársins:
  Tilkynnt var að hætt hefði verið við áform um að reisa álver á Bakka við Húsavík og sex ára undirbúningsvinna væri þar með farin í súginn. Svo segja menn að ríkisstjórninni verði ekkert ágengt.

Kosningamistök ársins:  Þinginu í Slóvakíu varð það á að hafna frumvarpi um björgunarsjóð Evruríkjanna. Þess vegna varð þingið að kjósa aftur nokkrum dögum síðar og náði þá réttri niðurstöðu. Sýnir þetta enn og aftur gríðarleg áhrif smáríkja í Evrópusambandinu eins og Baldur Þórhallsson og Eiríkur Bergmann Einarsson hafa margbent á.

Friðarsinnar ársins:
  Fyrsta „tæra vinstristjórnin“ ákvað að Ísland nýtti sér ekki neitunarvald sitt innan Nató þegar loftárásir bandalagsins á Lýbýu voru samþykktar. Og ekki heldur í þau tvö skipti sem þær voru framlengdar um nokkra mánuði.

Ályktun ársins:
  Jóhanna Sigurðardóttir, sem gegnir embætti forsætisráðherra í ríkisstjórninni, sagði að það væri „í samræmi við ályktun alþingis“ sem ríkisstjórnin hefði ekki beitt neitunarvaldi innan Nato við loftárásum á Lýbíu. Það þurfti margra daga ábendingar til þess að „fréttastofa“ Ríkisútvarpsins léti undan og segði fólki frá því að engin slík ályktun hafði nokkurn tíma verið samþykkt á alþingi.

Veiðiáhugamaður ársins:  Jóhanna Sigurðardóttir, sem fréttamenn kalla forsætisráðherra, kvaðst vera mjög óánægð með að Barack Obama hefði fyrirskipað aðgerðir vegna hvalveiða Íslendinga. Sagðist Jóhanna vera mjög reið, þar sem að við Ísland væru aðeins stundaðar vísindaveiðar. Flestir aðrir vita að hvalveiðar hafa verið stundaðar hér við land í atvinnuskyni frá árinu 2006. Fréttamenn gerðu engar athugasemdir við kenningar Jóhönnu, frekar en oft áður.

Fulltrúalýðræðismaður ársins:
  Ögmundur Jónasson greiddi atkvæði gegn því á Alþingi að þjóðaratkvæðagreiðsla yrði haldin um Icesave-ánauðina.

Lagasetningarhótun ársins:  Flugmenn hjá Flugleiðum tilkynntu að þeir myndu ekki taka að sér að vinna yfirvinnu. Katrín Júlíusdóttir, ósnertanlegur iðnaðarráðherra, lýsti því yfir að hún teldi koma til greina að setja lög til að banna aðgerðir flugmanna. Enginn fjölmiðill spurði hana hvernig þau lög ættu að hljóma, sem skipuðu flugmönnum að vinna yfirvinnu umfram samninga.

Blaðafulltrúi ársins:
  Spegillinn hélt áfram starfi sínu sem blaðafulltrúi ríkisstjórnarinnar.

Depurð ársins:  Steingrímur J. Sigfússon kvaðst vera „dapur“ yfir því að Jón Bjarnason viki úr ríkisstjórn. Steingrímur tók ekki fram hvort hann væri með sömu sorg í hjarta og yfir því að Geir Haarde hefði verið ákærður fyrir landsdómi.

Stolt ársins:
  Sigmundur Ernir Rúnarsson kvaðst vera stoltur af því að hafa greitt atkvæði gegn ákæru á hendur Geir Haarde, enda hefði ákvörðun um hana verið röng og lítilmannleg. Hann styður að sjálfsögðu til ráðherradóms menn sem ákváðu að ákæra mann, með því sem Sigmundur Ernir sjálfur kallar „ranga og lítilmannlega“ ákvörðun.

Öngþveiti ársins:
  Jóhanna Sigurðardóttir sagði mönnum að á Íslandi yrði „efnahagslegt öngþveiti“ ef Icesave-ánauðinni yrði hafnað.

Samkeppni ársins:  Stofnað var útibú frá Samfylkingunni undir vörumerkinu „Guðmundur Steingrímsson“, í þeim tilgangi að Samfylkingin geti áfram haldið völdum með atkvæðum þeirra sem vilja ekki kjósa Samfylkinguna aftur. Flokkurinn hefur ekki stefnu og ekki nafn, og efndi því til samkeppni um tillögu að nýju nafni. „Offramboðið“ hlýtur að liggja beint við.

Viðmælendur ársins:  Tveimur dögum fyrir Icesave-kosningu efndi Ríkissjónvarpið til kynningarþáttar um málið. Þar voru fengnir lögmenn til að ræða lögfræðileg álitamál sem því tengdust. Þrír hæstaréttarlögmenn sem barist höfðu fyrir samþykkt, og einn ungur héraðsdómslögmaður sem barðist fyrir synjun.

Varadekk ársins:  Guðmundur Steingrímsson, Siv Friðleifsdóttir og Hreyfingin vilja öll forðast nýjar kosningar eins og heitan eldinn. Þau verða því til taks ef vinstristjórnin þarf. En öll eru þau mikið á móti klækjastjórnmálum enda fólk nýs tíma.

Mótleikur ársins:  Þann 21. febrúar spurði Morgunblaðið fjármálaráðuneytið um kostnað vegna starfa Icesave-samninganefndar Íslands, þar á meðal um launakostnað nefndarmanna. Þann 24. febrúar lagði Björn Valur Gíslason, hægri hönd Steingríms J. Sigfússonar, fram fyrirspurn á alþingi um sama mál. Neitaði fjármálaráðuneytið því næst að svara blaðinu og gaf þá skýringu að þingmönnum væri að sjálfsögðu svarað á undan fjölmiðlum. Svar fjármálaráðherra til þingmannsins var svo sett á dagskrá alþingis 11. apríl, sem fyrir hreina tilviljun var fyrsti starfsdagur þingsins eftir Icesave-kosningu.

Smákarlar ársins:
  Herfræðingarnir í Áfram-hópnum létu gera auglýsingu þar sem hákarl var í þann veginn að éta íslensku þjóðina, svona til að sýna mönnum hvernig færi ef þeir tækju ekki Icesave-ánauðina á sig.

Vinnubrögð ársins:
  „Sumt innsláttarfólkið stundaði „skapandi“ úrlestur, giskaði á tölur, og breytti jafnvel svo passaði við frambjóðanda. Fyrir kom að eingöngu síðasta tala var „misskráð“ hjá kjósanda og tók innsláttarfólkið sér þá stundum vald til að setja inn „rétta“ tölu“, sagði meðal annars í sláandi skýrslu yfirkjörstjórnarmanns í Reykjavík til allsherjarnefndar alþingis, um vinnubrögð við framkvæmd kosningar til stjórnlagaþings. Ríkisfjölmiðlarnir og aðrir Samfylkingarmiðlar höfðu lítinn áhuga á slíkri skýrslu.

Opinberun ársins:
  Kosningin til stjórnlagaþings var haldin ótrúlegum og alvarlegum ágöllum. Hæstiréttur átti engan annan kost en að ógilda kosninguna. Í framhaldinu ákváðu allnokkrir menn að opinbera fullkomið skilningsleysi sitt á kosningareglum og lögum, þegar þeir reyndu að sýna fram á að ákvörðun réttarins hefði verið röng. Að sjálfsögðu fengu slíkir menn að einoka fjölmiðlaumræðuna og mala gagnrýnislaust í viðtalsþáttum.

Viðbrögð ársins:  Þegar Hæstiréttur einróma ógilti kosningu Jóhönnu Sigurðardóttur til stjórnlagaþings, á grundvelli ótal alvarlegra galla á þinginu, hrópaði forsætisráðherra lýðveldisins einfaldlega á alþingi að „íhaldið“ væri „skíthrætt“.

Svipting ársins:  Jóhanna Sigurðardóttir bætti því við að „þjóðin“ yrði sko ekki svipt stjórnlagaþinginu sínu. Að vísu höfðu tæplega 70% kosningabærra manna ekki séð ástæðu til að taka þátt í kosningu til stjórnlagaþingsins, en eins og venjulega þá vita Samfylkingarmenn ekki um neina aðra þjóð í landinu en þá sem er sammála þeim hverju sinni.

Sérfræðingur ársins:  Arion-banki hélt kynningarfund um Icesave og fékk þar sem frummælanda mann að nafni Andrew Speirs. Þann mann kynnti bankinn með þessum hætti: „Andrew Speirs, framkvæmdastjóri hjá ráðgjafarfyrirtækinu Hawkpoint. Hann hefur 24 ára reynslu af fjárfestingarbankastarfsemi þar sem hann starfaði hjá Morgan Grenfell, Deutsche Bank og Hawkpoint. Sérsvið hans er að veita fjármálaráðgjöf í tengslum við fjárhagslega endurskipulagningu og skuldaaðlögun fyrirtækja, kröfuhafa og stjórnvalda um víða veröld.“ Bankinn lét þess hins vegar ekki getið í kynningu sinni að Andrew Speirs var ráðgjafi samninganefndar Íslands og að það voru einnig tveir félagar hans hjá „ráðgjafarfyrirtækinu Hawkpoint.“

Umfjöllun ársins:
  Síðasti maður sem Kastljós Ríkissjónvarpsins fékk til að ræða Icesave III, áður en það var samþykkt á alþingi, var Bjarni Benediktsson, eftir að hann hafði ákveðið að styðja málið. Undirskriftasöfnun, sem þá gekk í landinu til stuðnings þjóðaratkvæði um málið, þótti til dæmis ekki mjög áhugaverð. Tvö síðustu kvöldin fyrir samþykkt alþingis ræddi Kastljósið um erfðabreytt bygg."

EN AUÐVITAÐ Á MAÐUR EKKI AÐ FÓÐRA ESB - TRÖLLIN....  SÉR Í LAGI ÞESSI ALLRA GÁFUÐUSTU .... 

.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 17:15

29 identicon

Spilling á Íslandi mælist eitthvað minni en meðaltal Evrópu-landa. Það er hins vegar ljóst að hér á landi þrífst spilling sem mælist ekki í slikum samanburði. Þetta er spilling sem er bein afleiðing af fámenninu.

Spilling af þessu tagi er orðin svo samdauna þjóðinni að stór hluti hennar er hættur að taka eftir henni eða telur hana eðlilega. Það er hættumerki vegna þess að þá fara margir að notfæra sér hana. Margir telja spillingu af þessu tagi ekki neitt til að gera veður út af þó að skaðsemi af hennar völdum sé mikil.

Spilling sem stafar af fámenni er af tvennum toga. Annars vegar auðveldar fámennið, þar sem allir þekkja alla, aðgang þrýstihópa að ráðamönnum og löggjafarvaldinu. Þannig hafa sérhagsmunahópar ótilhlýðileg áhrif á ákvarðanatökur og lög.

Hins vegar er vönduð löggjöf of fjárfrek og mannauðsfrek til að mjög litlar þjóðir ráði við það verkefni á viðunandi hátt. Í síbreytilegum heimi alþjóðvæðingar er auk þess stöðugrar endurskoðunar þörf sem litla Ísland ræður ekki við.

Slíkar aðstæður bjóða upp á spillingu sem einkum sjálfstæðismenn og framsóknarmenn hafa notfært sér út í ystu æsar sjálfum sér til framdráttar á kostnað almennings. Þannig verða menn milljarðamæringar með lítilli fyrirhöfn.

Þannig verða til forréttindahópar sem svifast einskis til að varðveita sérhagsmuni sína. Heilu byggðarlögunum er hótað ef þau styðja ekki kröfur forréttindahópanna. Þau sjá sér því ekki annað fært en að viðhalda ójöfnuðinum og spillingunni.

Til að sníða af þessa annmarka nándar og ófullgerðra og úreltra laga og útrýma spillingu af þeirra völdum er hægt að hafa samvinnu við aðrar þjóðir um sameiginlega vandaða löggjöf á sviði efnahagsmála.

Þannig er fjarlægðin á milli þrýstihópa og löggjafans orðin meiri og skortur á mannauði og fé ekki lengur fyrirstaða fyrir vandaðri löggjöf til að halda spillingu í lágmarki.

Íslendingar eru svo heppnir að geta tekið upp samstarf við minnst spilltu þjóðir heims um slíka löggjöf í efnahagsmálum. Reyndar höfum við nú þegar tekið hana upp að miklu leyti með EES-samningnum.

EES-samningurinn hefur gert íslenska ráðamenn ítrekað afturreka með mannréttindabrot af ýmsu tagi. En það er ekki ráðlegt að stoppa úti í miðri á. Við þurfum að fara alla leið inn í ESB og útrýma þannig landlægri spillingu sem sérhagsmunahóparnir standa vörð um.

Spilling gerir ákveðnum hópum kleift að mergsjúga almenning. Að útrýma eða draga verulega úr spillingu er því mikilvægur þáttur í að bæta lífskjör í landinu.

Spilling í einstökum löndum ESB hefur ekki áhrif á önnur lönd sambandsins meðan spillingin er ekki brot á skilmálum aðildar. Nýjustu aðgerðir ESB hafa að markmiði að útiloka slík tjón í framtíðinni eða lágmarka þau.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 16:33

30 Smámynd: Elle_

Við hvorki ´þurfum´ né ætlum inn í spillingu Brusselveldisins eða undir yfirráð þess.  Þið brjótið ekki stjórnarskrá landsins.  Þið ráðið þessu ekki.  Þið getið samt flutt.  Við erum ekki enn múruð inn af ´STALÍNISTUNUM´.

Elle_, 1.1.2012 kl. 19:21

31 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heyr Heyr Elle.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.1.2012 kl. 20:29

32 identicon

Við og þið. Spilling og Brusselveldi. Stjórnarskrárbrot og Stalínistar.

Hér er paranojan vegna hins ímyndaða ESB-skrímslis komin í allri sinni dýrð. Eða er þetta bara hagsmunagæsla forréttindafólksins?

En hver eru þessi við? Og hver eru þessi þið?

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 20:50

33 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er von að þú þurfir að spyrja Ásmundur minn, því ekki geturðu tekið rökréttar ákvarðanir. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.1.2012 kl. 21:08

34 Smámynd: Elle_

´Afdalamenn´, ´einangrunarsinnar´, ´forréttindahópar´, ´moldarkofabúar´, ´paranoja´, ´STALÍNISTAR´, ´útlendingahatarar´, ´vanmáttarkennd´.  Já, Ásmundur, allt orð sem þið Brussel-sinnar BRUSSELVELDISINS hafið notað yfir okkur.  Nú getum við líka kallað ykkur ´ÚTLENDINGAHATARA´ og öllu illu á móti.  Nú getið þið flutt og losað okkur við sóðaskaðinn.  Þú sjálfur ert einn mesti sóðinn.  

Elle_, 1.1.2012 kl. 21:20

35 Smámynd: Elle_

Og var ekki Ásmundur sjálfur að tala um ´spillingu´???????   Við megum samt ekki??

Elle_, 1.1.2012 kl. 21:22

36 Smámynd: Elle_

Hann skrifaði orðið ´spillt´, ´spilltur´, ´spilling´ oft, oft að ofanverðu sjálfur í löngu máli og kemur og ræðst á okkur fyrir að nota það.  Missti tölu það var svo oft.  Sama með hin ljótu orðin.  ´ÚTLENDINGAHATARARNIR´ hafa einkaleyfi á notkun vissra orða.  Næstum hlægilegt.  Talandi um rök og rökhugsun. 

Elle_, 1.1.2012 kl. 21:40

37 identicon

Mikið er þetta erfitt hjá ykkur, Elle og Ásthildur.

Er málstaðurinn svona vonlaus að þið hafið ekkert fram að færa í þágu hans annað en skítkast, útúrsnúninga og hrein öfugmæli?

Betra er að þegja en afhjúpa algjört getuleysi með þessum hætti.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 22:29

38 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha Ásmundur þú kannt svo sannarlega að snúa sannleikanum á hvolf.  Getuleysið er allt þín megin.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.1.2012 kl. 22:41

39 identicon

Ásthildur, það getur verið erfitt að þurfa að horfast í augu við óþægilegar staðreyndir en það borgar sig alltaf þegar til lengdar lætur.

Ef þið Elle (að ógleymdum Guðmundi 2.) getið ekki betur er þetta búið spil hjá ykkur og ESB-aðild blasir við. Eða treystið þið á að fólk sé fífl?

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 23:04

40 identicon

Samvinna margra þjóða um löggjöf í efnahagsmálum hefur ekkert með afsal fullveldis að gera. Fullveldi er allt of gildishlaðið orð til það það sé nothæft í þessu samhengi.

Fullveldisafsal á við þegar þjóð missir fullveldi sitt til annarrar þjóðar. Að margar þjóðir deili með sér löggjöf á ákveðnu sviði en haldi sjáfsstjórn sinni og auðlindum hefur því ekkert með fullveldisafsal að gera.

Í hugum Íslendinga tengist orðið fullveldi sjálfstæðisbáráttunni sem margir núlifandi Íslendingar muna eftir. Þeir sem yngri eru hafa í gegnum lesefni smitast af eldmóðnum sem tengdist sjálfstæðisbaráttunni

Miklar tilfinningar tengjast því orðinu fullveldi og gerir það mjög gildishlaðið. Orðið er því algjörlega ónothæft um samvinnu þjóða um lög um efnahagsmál.

Orðið fullveldi hentar hins vegar vel til blekkinga þar sem tilfinningar fólks eru misnotaðar í miður geðslegum tilgangi. Það er því afar vinsælt í blekkingaráróðri andstæðinga ESB-aðildar.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 23:05

41 Smámynd: Elle_

´Getuleysið´ og ´paranojan´, ´skítkastið´ og ´spillingin´, ´útúrsnúningarnir´ og ´öfugmælin´ eru allt ykkar, Ásmundur góður, ykkar ´STALÍNISTANNA´ og ´ÚTLENDINGAHATARANNA´.  

Elle_, 1.1.2012 kl. 23:06

42 Smámynd: Elle_

Gleymdi ég nokkuð ´vanmáttarkenndinni´ ykkar ´ÚTLENDINGAHATARANNA´?  

Elle_, 1.1.2012 kl. 23:08

43 identicon

Elle, það lítur út fyrir að þú sért haldin ofskynjunum. Hér hefur ekkert útlendingahatur komið fram og enginn nefnt orðið nema þú.

Þú virðist virðist vera með orðið á heilanum hvernig svo sem á að túlka það. Sama má segja um stalínista.

Ég vitnaði þó einu sinni í þetta orð, stalinista, hjá þér og tjáði þér hvernig ég túlkaði það í meðförum þínum.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 23:23

44 identicon

Elle, hefurðu lesið grein Pavels í Fréttablaðinu í gær um hve galið það er að ganga úr EES? 

Viltu hafa krónu með gjaldeyrishöftum til frambúðar jafvel þó að það hafi í för með sér stóraukna spillingu og sífellt versnandi lifskjör á sama tíma og ESB-löndin taka stórstígum framförum? 

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 1.1.2012 kl. 23:33

45 Smámynd: Elle_

Æ-i, Ásmundur, ljótu og ógeðslegu orðin komu fyrst frá ykkur.  Sjálfur hefur þú verið einn harðasti dómarinn og mesti orðsóðinn og notað orðið ´ÚTLENDINGAHATARI´ æ ofan í æ gegn líkl. öllum okkar sem skrifum gegn yfirgangi ykkar Brusselfara og öll hin fjandans rangyrðin um okkur fullveldissinna.  Gegn VINSTRIVAKTINNI líka.  Við vitum það.  Viltu að ég finni það og vísi beint í það???????????   Heiðarleika og rökfestu hefurðu alls ekki og ættir síst að dæma neinn.  Við höfum lamið höfðinu utan í veggi og nú notum við bara ykkar meðal.  Það eina sem þú skilur.

Elle_, 1.1.2012 kl. 23:40

46 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek fyllilega undir með Elle Ericson hér Ásmundur.  Að mínu mati ertu kjáni í besta falli.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.1.2012 kl. 01:01

47 identicon

Elle og Ásthildur, ég hef áður bent ykkur á að vörn ykkar felst eingöngu í skítkasti, útúrsnúningum og öfugmælum.

Allt er enn við sama heygarðshornið. Mér sýnist fullreynt að þið getið ekki betur enda varla við öðru að búast með þennan málstað.

Ásmundur Harðarson (IP-tala skráð) 2.1.2012 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband