Stuðningsgreiðslur ESB í vaxandi mæli til stórra fyrirtækja sem byggja upp ósjálfbæran verksmiðju- og stórbúskap

Ólafur Dýrmundsson er einn af þeim vinstrimönnum sem hvað mesta þekkingu hafa á landbúnaðarmálum og gleymir ekki að setja þau í samhengi sem okkur er flestum hollt að skoða. Hann hefur verið ötull baráttumaður fyrir dýravernd, landbúnað í sátt við umhverfið og fleiri hugsjónum sem ættu að hugnast vinstri mönnum. Hann var einn af frummælendum í fundaröð VG gegn ESB veturinn haustið 2009 en lítið hefur verið leitað til hans af hálfu flokksforystunnar um áframhaldandi fræðslu. 

Ólafur ritaði nýverið fróðlega grein í Bændablaðið sem birt var á vef Heimssýnar og hér verður staldrað við nokkur atriði sem ættu sérstaklega að ýta við okkur vinstra fólki og finna má í grein Ólafs:

Hvers vegna renna stuðningsgreiðslur til landbúnaðar í ESB í vaxandi mæli til stórra fyrirtækja sem byggja upp ósjálfbæran verksmiðju- og stórbúskap á sama tíma og venjulegum bændum fækkar og búskapur í jaðarbyggðum er á undanhaldi, þrátt fyrir byggðastuðning ESB?

Það hefur löngum loðað við ESB að hagsmunir stórra fyrirtækja eru betur tryggðir en hagsmunir hinna smáu og þessa þróun má greinilega finna í landbúnaði sem annars staðar. 

Hvernig er hægt að koma þeimupplýsingum betur til skila að það sé ekki sjálfgefið að matvælaverð lækki hér á landi við ESB-aðild, a.m.k. ekki þegar til lengri tíma er litið, m.a. vegna vaxandi orkukostnaðar, mótvægisaðgerða gegn útblæstri gróðurhúsalofttegunda, loftlagsbreytinga, jarðvegseyðingar og vatnsskorts í heiminum?

Í hatrömmum áróðri fyrir hinu gagnstæða virðast liggja miklir hagsmunir og ótrúlegasta fólk sem endurtekur gagnrýnilaust að matarverð muni lækka ef við göngum í ESB, án þess að hirða um að það er einmitt, eins og Ólafur segir, ekki sjálfgefið.

Hvers vegna rekur ESB landbúnaðarstefnu með styrkjakerfi sem sums staðar hefur reynst mjög illa, t.d. í Grikklandi, þar sem gripa- og landtengdar greiðslur, í stað framleiðslutengdra greiðsla, hafa dregið úr framleiðslu og aukið innflutning matvæla og þar með skert fæðuöryggi?

Styrkjakerfi ESB í landbúnaði er flókið og oft fáránlegt. Viðbárur sumra ESB-sinna eru að hér á landi sé enn verra styrkjakerfi. Sú umræða er oft klissjukennd og hreint ekki einföld, eftir stendur að ESB er með kerfi sem er frægt fyrir að vera dýrt og ómarkvisst, eins og ofangreint dæmi Ólafs ber með sér.

Ólafur er einn okkar helsti fagmaður til fjölda ára á þessu sviði og óskandi væri að fólk sem ávallt þykist vita betur bæri gæfu til að taka mark á viðvörunum þessa hógværa og gegnumheila fræðimanns. Fyrir þá sem vilja lesa meira úr grein Ólafs Dýrmundssonar er hér slóðin á grein hans: 

http://heimssyn.is/landbunadarstefna-evropusambandsins-hentar-ekki-her-a-landi/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Vitleysan sem kemur úr rana Bændasamtaka Íslands er ekki við einteyming. Styrkjakerfi ESB hefur reynst bændum mjög vel. Hvernig framkvæmdin er hinsvegar síðan innanlands er annað mál, og á ábyrgð viðkomandi ríkis. Það kemur mér lítið á óvart að Bændasamtök Íslands séu á móti ESB og greiðslukerfinu sem ESB notar.

Þar sem ESB fer fram á ábyrgð og að styrkir séu notaðir í það sem sagt er að eigi að nota þá í. Ennfremur að það samtök eins og Bændasamtök Íslands eru gerð að því sem þau eiga að vera. Samtök Bænda, en ekki sjálf-þjónustar skrifstofa bændsamtaka með nánast óheftan aðgang að fjármagni íslenska ríkisins.

Í dag er ennfremur hægt að fletta upp á því hverjir fá landbúnaðarstyrki frá ESB. Hversu mikið, og í hvað umræddir landbúnaðarstyrkir fóru í.

Vefsíða ESB um landbúnðarstyrki

Jón Frímann Jónsson, 19.7.2012 kl. 14:23

2 identicon

Hahaha....   Jón Ásmundur Frímann talar um vitleysu en getur ekki talað íslensku og bullar eitthvað hrognamál. Það heitir AÐ RÍÐA við einteyming. Fyndið að í setningunni talar fíflið um vitleysu í öðrum. Hahaha!!

En þetta kemur kanski ekki á óvart, frá vitleysingi sem er á móti öllu sem íslenskt er. Þessi vitleysingur er ekki Íslendingur, heldur ESBingur.

Hvað fær þig annars, Jón Ásmundur Frímann, til að halda að einhver hérna inn taki eitthvað mark á þér?

Er ekki kominn tími fyrir þig að íhuga að ná örlitlu taki á þessari þráhyggju þinni?

Það blaðrar þinn áróður eins og þú haldir að þetta sé að hafa einhvern árangur, eða sé líklegt til þess? Hvaðan kemur sú veruleikafirring?

Vona að ég hitti þig úti á götu einhverntíman, Jón Ásmundur Frímann. Þá skal ég sýna í verki hvað mér finnst um þetta aðlögunarferli og þenna hroka og trúarofstækisáróður sem lekur út úr þér og þínum, eins og myglaður gröftur.

palli (IP-tala skráð) 20.7.2012 kl. 07:49

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Palli.það hafa kviknað eldar í fleirum en þér ,ég vona innilega að þessu fari að ljúka.

Helga Kristjánsdóttir, 20.7.2012 kl. 10:30

4 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Palli. Ég hef ekki lagt það í vana minn að lemja minnimáttar og grunnskólakrakka. Ég ætla ekki að byrja á því núna.

Jón Frímann Jónsson, 20.7.2012 kl. 12:26

5 identicon

Þannig að þegar ég lem þig í plokkfisk þá er það allt í lagi, af því að ég er svo mikið minnimáttar? Flott. Hlakka til að sýna þér hversu minnimáttar ég er á móti félagfræðilegu viðrini eins og þér. Hahaha... fituklessa að ybba gogg. Úúúú, ég er svo hræddur við þig. Úúú... lappirnar skjáfla.

Þú ert þetta týpíska fífl sem á sér ekkert líf. Hefur aldrei verið vinsæll hjá jafnöldrum, örugglega strítt í skóla alla ævi, og reynir að éta þig inn í hamingjuna. Fékkst svo þessa hugdettu að ESB gæti gefið þínu lífi einhvern tilgang, en þú ert bara allt allt of fokking heimskur til að hafa vit á nokkrum hlut.

Af ljósmyndinni af þér má ætla að þú sért nú þegar á geðlyfjum, en ættir að hugleiða að auka skammtana, eða prófa ný lyf.

Já og reyndu svo að leita þér að vinnu, til tilbreytingar.

Ó hvað andlegir aumingjar og sjálfsupphafnar hrokabyttur og þú fara í pirrurnar á mér.

Þakkaðu bara fyrir að vera í Danmörku, litla fitupeð, en endilega komdu á klakann. Ég skal sýna þér hvernig á að brjóta andlit. Þú getur í leiðinni sagt mér frá því hvað þú ert meiriháttar og fullorðinn.

Þvílíkt fífl!! Ég hef aldrei verið ofbeldismaður, en þú átt einfaldlega skilið að vera laminn, litla fitupadda, . Bíddu bara, við munum hittast fyrr eða síðar. Ég hlakka til.

palli (IP-tala skráð) 21.7.2012 kl. 07:25

6 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

palli. Ofbeldi (nema í sjálfsvörn) er ólöglegt. Þannig að ef þú vilt fara í fangelsi. Þá er það í lagi mín vegna.

Hvað ætla ég að gera varðandi þig núna. Ég ætla að byrja á því að gera þig frægan. Mjög frægan. Ég ætla líka að gera þetta blogg frægt fyrir að láta svona ummæli standa án athugasemda.

Jón Frímann Jónsson, 21.7.2012 kl. 13:17

7 identicon

Ónei!!!  Jón Ásmundur Frímann ætlar að gera mig frægan

Buhuhuhuhu!!!  Vælvælvælvælvæl!!!!

Ég er svo hræddur við þig!!!!   Væl væl væl!!

Þú ert nefnilega með svo mikil völd!!! 

Það hlusta nefnilega allir á þig!!!

Þú færð það sem þú átt skilið, andlegi aumingi. Þú hefur haldið uppi endalausum lygaáróðri, kallað alla sem gúddera ekki vitleysuna í þér þjóðrembinga og eitthvað álíka.

Hrokinn lekur hreinlega af þér, sem og sjálfsupphafningin, veruleikafirringin og afneitunin.

Ó hvað ég get ekki beðið eftir að hitta þig. Vonandi verður það sem fyrst.

En ég er samt að gera þér greiða, Jón Ásmundur Frímann. Þú þarft á þessu að halda. Þetta er góðverk. Svona eins og maður löðrungar einstakling í móðursýkiskasti.

En já, gerðu mig frægan!! Ég er svo hræddur!!! 

HAHAHAHAA!!

ÞVÍLÍKUR HÁLFVITI OG HROKABYTTA!!!

Hvernig er þetta hægt??

Hvernig er að vera þú, Jón Ásmundur, án þess að hugsa um sjálfsmorð alla daga??

Hvernig hefurðu eiginlega að því að lifa svona lengi án þess að skera sjálfan þig á háls?

Furðulegt!!

Þegar þessari ESB dellu í þér og þínum verður troðið ofan í kokið á þér, og stappað ofan á, þá vona ég samt að innilega að þú látir verða af því og slúttir eigin óhamingju. Ísland mun ekki sakna þín.

En já, allur alheimurinn bíður eftir því sem þú ætlar sko að gera!!! Ég skelf á beinunum. Ég pissaði næstum í mig þegar ég las ummælin þín!!

Ég veit:  Þú ætlar að klára geðsýkismeðferðina þína og einhvern veginn komast af geðlyfjunum. Svo ætlarðu að finna þér vinnu (gangi þér vel með það!!) og safna pening, og þá ætlarðu að ... hmm... kaupa auglýsingar í blöð og opinbera eigið væl fyrir alþjóð!!!

Hahahahahaha!!!

Þú ert konungur hálfvitanna!! Mesta fífl sem að Ísland hefur, því miður, alið af sér. Þú áttir örugglega að fara í lakið.

Allavega, gerðu mig Mjög frægan, Jón Ásmundur!!!

Ég er svo hræddur að ég þarf að hlaupa á klósettið!!

Hahahahahahaha!!!!

palli (IP-tala skráð) 21.7.2012 kl. 18:53

8 identicon

Það er óskandi að Ólafur nái í gegn með allar sínar góðu spurningar.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 22.7.2012 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband